FANDOM

Honebami Miroslava là một nữ thành viên của Tôn Gia Tộc. Cô chuyển đến Học viện Tư thục Hyakkaou để đánh bại Momobami Kirari nhằm đẩy cô ra khỏi chiếc ghế Hội Trưởng cũng như vị trí trưởng tộc. Gia đình của Miroslava có chuyên môn là “Dọn dẹp kẻ thù”.

Ngoại hình Sửa đổi

Miroslava là một cô gái thiếu niên với làn da trắng nhợt nhạt đặc trưng của miền Đông Âu. Cô sở hữu mái tóc màu xám nhạt, tóc mai ngang gáy, hai lọn tóc phía sau chạy dọc sống lưng và uốn xoăn ở phần đuôi. Đôi mắt cô màu xanh lá cây nhạt. Cô đeo găng tay đen, mặc bộ đồng phục nữ của trường Hyakkaou.

Tính cách Sửa đổi

Miroslava là một người rất khắc kỷ và trầm tính, cô không bao giờ tỏ ra vội vã. Hơn thế nữa, Miroslava thường xuyên giữ im lặng để tập trung suy nghĩ, chính kỹ năng này đã giúp cô trở thành một bài thủ giỏi giang. Trước khi hành động, Miroslava luôn luôn suy nghĩ kỹ càng, cho thấy sự thông minh và nhận thức tốt của cô. Miroslava tìm thấy ở Jabami Yumeko một tài năng cần được khai phá, và giống hầu hết các thành viên của Tôn Gia Tộc, cô muốn tống khứ hai chị em nhà Momobami. Mặc dù vậy, cô lại không có hứng thú với việc chiếm lấy ngôi vị trưởng tộc, riêng cá nhân cô luôn cho rằng Totobami Terano xứng đáng được nhận vị trí ấy hơn bất cứ ai hết. Sau vẻ mặt lạnh lùng của Miroslava là một tâm hồn rất thân thiện, đáng tiếc là cô không mấy khi biểu lộ tính cách này với người khác. Cô không mưu mô, chính vì vậy khi bị Sumeragi Itsuki lừa, cô đã vô cùng bất ngờ lẫn tức giận.

Tài liệu cá nhân Sửa đổi

Học Viện Đỏ Đen - XX Sửa đổi

Cờ bạc thực sự Sửa đổi

Ngày đầu tiên tại Học viện Tư thục Hyakkaou, Miroslava cùng các thành viên khác thuộc Tôn Gia Tộc đến phòng họp của Hội Học sinh để diện kiến Kirari, khởi đầu cho cuộc tranh cử Tân Hội trưởng. Trong khi những người thân đang mải mê thảo luận về những vấn đề khác, thì cô lại là người đầu tiên nhắc đến Jabami Yumeko và cũng đề nghị Totobami Terano thêm Yumeko vào nhóm đồng minh trong gia tộc nhằm thực hiện kế hoạch lật đổ trót lọt Kirari. Nhưng Terano cho rằng Yumeko không phải là một thành viên gia tộc đáng để lưu tâm nên đã gạt đi ý kiến của Miroslava. Vài hôm sau, Miroslava cùng Obami Ibara được Terano mời tham dự trò chơi Tài Sản Công. Trong vòng đầu tiên, cô đã tìm thấy một mẩu giấy ghi chú lời nhắn bí mật do Sumeragi Itsuki viết cùng với tiền của mình rằng Miroslava có thể lấy tiền của Itsuki đút vào hộp cá nhân. Đồng ý với kế hoạch gian lận nên cả hai đã hợp tác với nhau để không phải trả thuế trong trò chơi. Khi mọi người cùng thảo luận với nhau xem ai là kẻ phản bội đang giấu mặt trong trò chơi, Miroslava đã vội lên tiếng rằng cô có thể tìm ra "kẻ phản bội" chỉ trong 5 phút bằng những kỹ năng tra tấn của mình, nhưng Ibara đã gạt đi và bảo rằng chính cô cũng có thể là kẻ phản bội nên việc dùng đến các biện pháp tra tấn để tìm ra kẻ đó là không có nghĩa lý gì. Sang vòng tiếp theo, Miroslava tuyên bố rằng kẻ phản bội trong trò chơi này không chỉ có một mà là hai người. Nghe vậy, Manyuda và Yumeko đã giả vờ hành xử như kẻ phản bội và đe dọa mọi người rằng mình sẽ không trả một xu. Miroslava bắt đầu cảm thấy lo lắng khi cuộc chơi căng thẳng hơn nên cô quyết định trả tất cả số tiền của mình. Đó là vòng cuối cùng và Miroslava đang ở vị thế dẫn đầu lúc đó. Tuy nhiên, Kaede bộc bạch những suy luận của mình, vạch trần sự thật là chính cô và Itsuki mới là hai kẻ phản bội. Thế nên Miroslava sau đó bị mọi người khác loại ra khỏi cuộc chơi.
Miroslava punch

Miroslava tức giận vì bị Itsuki phản bội

Sau khi bị loại, tiểu thư nhà Honebami nhận ra rằng chính Sumeragi Itsuki - người đã bí mật lập liên minh với mình lại là kẻ dàn xếp kế hoạch để Miroslava bị phát hiện. Bực tức vì bị phản bội, Miroslava túm cổ Itsuki và đẩy dồn cô vào bờ tường, toan giáng nắm đấm vào tiểu thư nhà Sumeragi nhưng cuối cùng cô dừng lại. Thiếu nữ nhà Honebami phân trần rằng do chuyên môn của gia đình cô là "dọn dẹp kẻ thù" nên bản thân cô lại không có tài trong việc
Miroslava looks at Itsuki

Miroslava nhìn Itsuki từ đằng xa, mỉm cười

bày mưu tính kế lắm, đồng thời bày tỏ sự ấn tượng về mật kế tinh vi của Itsuki. Cô cũng nhận ra rằng Itsuki gian lận không phải vì muốn phục vụ cho tư lợi cá nhân, mà để vực dậy tinh thần của Kaede, chính vì thế nên Miroslava đã hứa với Itsuki sẽ bảo vệ bí mật đó. Kết thúc trận đấu, Miroslava cảm thấy ngạc nhiên với chính bản thân mình khi mà qua một cuộc tranh đấu gay gắt, những bạc thủ lại có thể trò chuyện với nhau thân mật đến thế, rồi cô bắt đầu chiêm nghiệm lại về ý nghĩa thực sự của cờ bạc. Miroslava chấp nhận thất bại của mình và vui vẻ trao phiếu bầu cho Totobami Terano, cầu chúc cho Terano sẽ đánh bại được Kirari.

Buổi đấu giá của nữ nhân ngoại tộc Sửa đổi

Trong buổi đấu giá do Batsubami Rei tổ chức, Miroslava cũng góp mặt ở hàng ghế trên cao với những người anh chị em họ hàng của mình. Thấy Ibara cầm trên tay chiếc máy tính phiếu, Miroslava bèn phàn nàn với anh rằng việc cược quá nhiều phiếu cho một ván là không nên, đồng thời bày tỏ thái độ ngờ vực lẫn lo lắng liệu Rei có đủ khả năng để tiếp quản cả gia tộc nếu như chiến thắng cuộc chơi. Tuy nhiên, tiểu thư nhà Honebami vẫn tự trấn an bản thân rằng điều đó chỉ có thể xảy ra nếu như Rei trở thành người nắm giữ nhiều phiếu bầu nhất.

Mối quan hệ với các nhân vật khác Sửa đổi

  • Momobami Kirari: Là một thành viên của Tôn Gia Tộc, Miroslava luôn ngờ vực và bất mãn với thái độ cai quản của Kirari, cho rằng Kirari sẽ dẫn gia tộc đến sự diệt vong. Cô có mối quan hệ không hòa hảo với Kirari và luôn mong muốn lật đổ vị tiểu thư nhà Momobami khỏi ngôi vị trưởng tộc, tuy vậy chính bản thân cô lại không có hứng thú với việc tranh giành vị trí đó.
  • Totobami Terano: Là một thành viên của Tôn Gia Tộc, Miroslava dành cho Terano thái độ tôn trọng, cho rằng Terano xứng đáng là trưởng tộc thay vì Kirari. Cô cũng ngưỡng mộ những tài năng của tiểu thư nhà Totobami, ủng hộ cô trong suốt cuộc bầu cử.
  • Obami Ibara: Thành viên của Tôn Gia Tộc mà Miroslava giữ cảm tình thân thiết. Cô có mối quan hệ mật thiết với anh và cho phép anh gọi cô bằng cái tên thân mật là "Mira". Hai người thường xuyên trò chuyện với nhau, dù đôi khi Miroslava cảm thấy không vui trước tính cách thất thường của Ibara.
  • Sumeragi Itsuki: Miroslava lần đầu gặp Itsuki tại cuộc thi đấu Tài Sản Công. Khi thấy mẩu ghi chú bí mật của Itsuki về việc lập một liên minh ngầm nhằm dẫn đầu cuộc chơi, Miroslava đã đồng ý gian lận cùng cô. Tuy nhiên, sau khi phát hiện ra Itsuki đã bày mưu tính kế phản bội mình, Miroslava đã bị bất ngờ và sốc, nhưng đồng thời cũng ấn tượng trước sự mưu mẹo của tiểu thư nhà Sumeragi. Cô là người duy nhất nắm giữ bí mật về việc Itsuki đã gian lận vì người mình yêu là Kaede, chính vì thế nên cô chấp nhận giữ kín bí mật của Itsuki. Sau tất cả, Itsuki là người đã thay đổi góc nhìn của Miroslava về cờ bạc, khiến cô dành thời gian chiêm nghiệm lại về ý nghĩa thực sự của nó.

Bên lề Sửa đổi

  • Cái tên Miroslava có nghĩa là "hòa bình" (miro) và "vinh quang" (slava) trong tiếng Nga.
  • Cái tên đặc trưng Đông Âu của cô cho thấy rằng cô là con lai, mang trong mình hai dòng máu Nga và Nhật. Trong đó, mẹ của Miroslava là người Nga.
  • Obami Ibara thường gọi cô bằng cái tên thân mật là "Mira" cho ngắn gọn.
  • Theo tài khoản Twitter chính thức của series, ngày sinh của Miroslava là ngày 12 tháng 6.

Xuất hiện Sửa đổi