FANDOM

Kiwatari Jun là nam phản diện phụ trong loạt truyện Học Viện Đỏ Đen. Sinh ra trong gia đình có bố làm thị trưởng, Jun sống trong sung túc từ nhỏ nhưng đã trở thành một thú nuôi sau khi bị Jabami Yumeko đánh bại.

Ngoại hình Sửa đổi

Jun sở hữu vóc dáng cao lớn, làn da rám nắng cùng thân hình vạm vỡ. Anh có mái tóc nâu cà phê cắt sát da đầu cùng đôi mắt đồng màu. Hằng ngày, Jun mặc đồng phục nam của Học viện Tư thục Hyakkaou, bao gồm một chiếc áo giả vest đỏ cổ đen không đóng cúc, bên trong là sơ mi trắng không cà vạt cùng chiếc quần xám họa tiết răng sói và đôi giày Âu màu nâu.

Tính cách Sửa đổi

Jun mang tính cách kẻ bắt nạt điển hình khi anh luôn tỏ thái độ hung hăng, kiêu ngạo và tàn bạo, thích hành hạ và thống trị người khác, đặc biệt là Tsubomi Nanami. Anh thường xuyên bắt nạt các thú nuôi và phá hủy những gì họ cho là quan trọng nhất. Sinh ra trong gia đình thị trưởng giàu có, từ nhỏ Jun đã không quan tâm đến bất cứ ai khác ngoài mình, và tính cách đó ảnh hưởng đến khi anh lớn. Cũng do hoàn cảnh nhiều điều kiện, anh luôn tự phụ và không bao giờ lường trước việc mình sẽ thua cuộc trong đời, bởi vậy khi gặp thất bại anh thường mau chóng dùng đến bạo lực. Thiếu gia nhà Kiwatari còn có cách hành xử thô lỗ, thiếu tôn trọng người khác, thậm chí cả Hội Học Sinh.

Tuy nhiên sau khi trở thành Thú nuôi và mất đi toàn bộ quyền lực lẫn nhân phẩm, Jun bị suy sụp trầm trọng, băt đầu cảm thấy chán nản và thôi dùng đên bạo lực.

Tiểu sử Sửa đổi

♠️ Học Viện Đỏ Đen - Con Bạc Cuồng Loạn Sửa đổi

Ban đầu Sửa đổi

Kiwatari Jun sinh ra trong một gia đình giàu có với cha là thị trưởng thành phố.

Jun thường nhắm vào những thú nuôi mới và tìm cách bắt nạt, hành hạ họ để khiến họ suy sụp để có thể lợi dụng cho lợi ích sau này. Khi Tsubomi Nanami trở thành một thú nuôi, Jun chặn đường Nanami trên đường về nhà và cắt mất mái tóc dài đã nuôi gần 10 năm mà cô coi như tính mạng, mặc kệ cô khẩn nài cầu xin anh đừng làm thế. Jun đã so sánh việc cắt một mái tóc dài với việc cắt móng tay và cho rằng khi hủy hoại những gì người khác yêu quý mang lại cảm giác thật tuyệt. Jun cũng thường xuyên bắt nạt Ryota khi anh thua bạc và bị buộc làm thú nuôi.

Hội thảo Trừ nợ Sửa đổi

Khi Yumeko lần đầu tiên trở thành một thú nuôi, Jun cùng đồng bọn chặn đường Yumeko và bắt cô phải thoát y cho chúng xem. Để bảo vệ Yumeko, Suzui Ryota đã cố gắng ngăn chặn nhóm của Jun nhưng hội đồng bọn đã cản trở Ryota lại. Chỉ đến khi Yumeko thẳng thắn từ chối, nói rằng cô sẽ không thoát y cho Jun vì đơn giản anh không phải mẫu đàn ông mà cô thích, Jun mới trở nên điên cuồng dùng đến bạo lực và đe dọa sẽ cưỡng hiếp cô. Ngay lúc đó, Ikishima Midari xuất hiện và dọa sẽ dùng khẩu súng Colt 45 bắn chết anh, khiến Jun hoảng sợ kéo các tay sai của mình rời đi.