FANDOM

Momobami Kirari là phản diện chính trong loạt truyện Học Viện Đỏ Đen. Cô giữ vai trò Chủ tịch Hội học sinh thứ 105 tại Học viện Tư thục Hyakkaou và là cũng là người sáng lập ra hệ thống phân cấp thứ bậc ở học viện. Cô cũng là họ hàng xa của Jabami Yumemi.

Ngoại hình Sửa đổi

Momobami Kirari des

Tạo hình của Kirari

Kirari sở hữu chiều cao trung bình, nước da sáng nhợt nhạt cùng mái tóc dài màu trắng ánh bạc mà cô thường thắt lại thành hai bím tóc hình vòng bằng một sợi ruy băng đen. Trong khi đó, tóc cô để mái bằng cùng hai lọn tóc mai ôm hai bên má. Trên gương mặt cô là đôi mắt xanh ngọc và đôi môi được son xanh đồng màu với móng tay.

Hằng ngày, Kirari mặc đồng phục của Học viện dành riêng cho Hội trưởng, gồm một chiếc áo vest nữ đỏ với hai hàng cúc vàng thay vì một như đồng phục dành cho nữ sinh bình thường, bên trong là một chiếc sơ mi trắng tay bèo được thắt thêm một cái nơ đen trên cổ. Bộ đồng phục được mặc kèm với một chiếc váy màu xám mang họa tiết răng sói, quần tất đen và đôi giày lười màu nâu.

Tính cách Sửa đổi

Mặc dù Kirari bên ngoài là một người thiếu nữ tự chủ, tinh tế và thanh lịch, thực chất cô lại sở hữu nhân cách lạnh lẽo, toan tính, tàn nhẫn và giỏi thao túng, dường như cô rất ít quan tâm đến bất cứ điều gì khác ngoài bản thân mình.