Wikia Kakegurui Tiếng Việt
Advertisement

Momobami Ririka là một nhân vật trong Học Viện Đỏ Đen, giữ chức Phó Chủ tịch Hội học sinh tại Học viện Tư thục Hyakkaou. Cô thuộc Tôn Gia Tộc, đồng thời cũng là chị em sinh đôi với Kirari Momobami. Cô là họ hàng xa của Yumeko Jabami.

Ngoại hình[]

Tạo hình của Ririka

Hằng ngày, Ririka luôn che giấu khuôn mặt dưới lớp mặt nạ trắng. Vì là chị em sinh đôi của Kirari nên cả hai có khá nhiều điểm tương đồng về ngoại hình. Hai chị em đều có nước da trắng ngần, mái tóc dài màu bạch kim với phần mái cắt kiểu hime cùng đôi mắt xanh ngọc. Không giống như Kirari, Ririka thường để tóc xõa dài tự nhiên. Cô không tô son hay sơn móng tay, trừ khi phải đóng giả Kirari.

Ririka khoác trên mình bộ đồng phục nữ sinh của Học viện tư thục Hyakkaou, gồm một áo khoác đỏ viền đen, sơ mi trắng cài nơ, chân váy xếp ly sẫm màu và giày lười nâu đi cùng tất.

Tính cách[]

Ririka là một người trầm lặng, kín đáo và nghiêm khắc, thường lặng lẽ quan sát mọi chuyện. Dù luôn tỏ ra im lặng trong các cuộc họp của Hội học sinh, cô vẫn hay đi cùng với Kirari.

Khi không đeo mặt nạ, Ririka lại cực kỳ nhút nhát, nói thẳng ra là thiếu tự tin, hoàn toàn trái ngược với người chị gái Kirari. Tuy nhiên, bất chấp sự đối lập tính cách, cô vẫn dễ dàng cải trang thành chị mình và bắt chước hoàn hảo mọi cử chỉ của Kirari, từ cách cư xử cho tới ngoại hình đến nỗi chẳng ai nhận ra được.

Ririka có vẻ khá nhạy bén, dễ dàng nhận ra thủ đoạn của Rin Obami trong trận đấu của cả hai người. Mặc dù là một người thoải mái, thế nhưng đôi khi cô có thể bị thao túng, điều ấy buộc Mary Saotome phải đánh bạc với Miyo InbamiMiri Yobami, đặt tính mạng của Yumeko Jabami vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Ririka là một bạc thủ điêu luyện, có lẽ đó là lý do tại sao cô sở hữu nhiều quyền lực trong gia tộc.

Trong quá trình kết bạn và tương tác với Mary, Ririka đang dần thoát khỏi vỏ bọc và có được sự tự tin vào bản thân. Cô ấy gỡ bỏ lớp mặt nạ của mình thường xuyên hơn và không còn ngại ngùng và lo lắng khi tiếp xúc với người lạ mà không đeo nó với lại cô đang thích thầm Mary Saotome

Vào thời điểm bị Kirari thách thức, Ririka đã hùng hồn tuyên bố rằng giờ đây cô đã đủ độc lập để tách biệt với Kirari. Chính vì thế, Kirari nhận thấy rằng hai người không còn hoàn toàn hòa hợp với nhau nữa