FANDOM

Rurichou Nadeshiko là một nhân vật phụ trong Học Viện Đỏ Đen Ngoại Truyện: Song Hành - phần truyện chủ yếu tập trung vào Saotome Mary. Cô đóng vai trò Chủ nhiệm Câu lạc bộ Âm nhạc.

Ngoại hình Sửa đổi

Nadeshiko có mái tóc dài sáng màu với nhiều lọn xoăn ở đuôi, hai bên thái dương cô cài hai chiếc kẹp tóc ngọc trai. Nữ chủ nhiệm thường xuất hiện trong bộ đồng phục nữ của Học viện Tư thục Hyakkaou, nhưng với phần tay áo được đính ren trắng và chiếc nơ cổ chéo được thay bằng một viên ngọc cài áo xanh lam.

Cá tính Sửa đổi

Nadeshiko piano

Nadeshiko chơi đàn

Nadeshiko luôn tỏ thái độ kiêu căng, hoàn hảo, cho rằng bản thân mình là tạo vật hoàn mỹ hơn bất cứ ai, đồng thời cũng là một bạc thủ tài giỏi ranh ma, nhưng vì thái độ khó ưa nên hiếm có ai muốn trở thành đồng minh chơi cùng. Bất chấp sự bản tính ngạo mạn, cô vẫn nhận thức được những lúc bản thân rơi vào hoàn cảnh khó khăn, thậm chí nhiều lúc cô bật khóc vì tự thương hại chính mình. Cô biết rằng mình không thể kết bạn với bất cứ ai nhưng vẫn dành mối quan tâm âm thầm cho Kurume Kurumi - người duy nhất cô có thể trò chuyện.

Nadeshiko từ bé luôn mong muốn trở thành một nghệ sĩ dương cầm xuất chúng, đồng thời luôn mong muốn đánh bại Hanatemari Tsuzura - nữ sinh có tài chơi đàn gần như ngang sức với mình. Cô tha thiết muốn có một cây đàn của hãng Steinway, nhưng người cha bài ngoại của cô không cho phép cô mua bất cứ thứ gì mà không phải hàng Nhật Bản.

Tiểu sử Sửa đổi

Học Viện Đỏ Đen Ngoại Truyện: Song Hành Sửa đổi

Trong lễ hội trường, Kurume Kurumi đưa Saotome Mary đến gặp Nadeshiko trong lúc cô đang chơi đàn. Vừa tỏ thái độ khó chịu khi có người chen ngang, nhưng chợt nhận ra đó là Kurumi, cô bớt căng thẳng lại và cảm thấy vui mừng tột độ. Mặt khác, Mary cho rằng Nadeshiko rất chuyên nghiệp và nhìn cách cô chơi đàn, Mary nhớ đến Hanatemari Tsuzura.

Để thử thách Mary, Nadeshiko bày ra một trò chơi mình yêu thích và thường xuyên sử dụng liên quan đến việc cảm nhận âm độ phím đàn, chính vì thế cô đã tự tin rằng bản thân sẽ chiến thắng. Dù Mary đã nghĩ ra một chiến lược cho riêng mình, nhưng điều đó không khiến Nadeshiko hoảng sợ. Cô chỉ cười và nói rằng thiếu nữ nhà Saotome thật ngốc nghếch, cho rằng khả năng nghe và cảm âm tuyệt vời của mình sẽ giúp bản thân chiến thắng.

Sau khi thua ván thứ nhất, Mary quyết định bỏ cuộc và rời đi với số tiền còn lại, nhưng Nadeshiko gọi Mary là "thứ tầm thường" để chọc tức thiếu nữ tóc vàng và ép buộc tái đấu. Mary buồn bã đành chấp nhận. Ván thứ hai diễn ra với số tiền cược cao hơn. Nadeshiko tự tin chắc rằng mình sẽ tiếp tục thắng và mơ ước sẽ mua một cây đàn Steinway mới sau lần này. Nhưng Mary đã lừa cô và vạch trần thủ đoạn gian lận mà Nadeshiko đã dùng, khiến cô tức giận và thua cuộc. Cuối cùng, Mary cùng Kurumi rời đi. Trước khi rời phòng âm nhạc, Kurumi đe dọa Nadeshiko rằng nếu như cô tiếp tục tỏ thái độ khinh suất, tình bạn giữa hai người sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.

Mối quan hệ với các nhân vật khác Sửa đổi

  • Kurume Kurumi: Bạn thân nhất và cũng là bạn duy nhất của Nadeshiko. Bất chấp tính cách kiêu căng và tự phụ sẵn có, Nadeshiko dành sự tôn trọng lớn cho Kurumi, thậm chí cô còn cảm thấy sợ hãi khi Kurumi yêu cầu đoạn tuyệt tình bạn với mình nếu như cô không chịu từ bỏ thói khinh bạc.
  • Saotome Mary: Đối thủ của Nadeshiko và cũng là người cô khinh bỉ. Nadeshiko đối xử với Mary bằng thái độ cô đối xử với tất cả các học sinh trong Học viện Tư thục Hyakkaou. Chính vì thái độ khinh suất này mà cô đã bị Mary đánh bại.

Bên lề Sửa đổi

  • Tên họ của cô - Rurichou được viết bằng 3 Hán tự: Ru (瑠/Lưu) - ri (璃/Ly) - chou (鳥/Điểu). Nó có nghĩa là "cánh chim ngọc bích".
  • Tên riêng của cô - Nadeshiko được viết bằng 2 Hán tự: Nadeshi (撫/Phủ) - ko (子/Tử). Nó có nghĩa là "hoa cẩm chướng". Mặt khác trong văn hóa Nhật Bản, cái tên "Nadeshiko" dùng để chỉ những người phụ nữ chuẩn chỉnh, hoàn mỹ, đa tài (ví dụ như hình tượng "Yamato Nadeshiko"), khá tương đồng với cá tính hoàn hảo của Nadeshiko.