FANDOM

Saotome Mary (tên chính xác là Saotome Meari) là một nhân vật trong ba nhân vật chính thuộc series Học Viện Đỏ Đen, đồng thời cũng đóng vai trò chủ chốt trong bộ ngoại truyện Học Viện Đỏ Đen - Song Hành. Cô là một nữ sinh tại Học viện Tư thục Hyakkaou, học cùng lớp với Jabami YumekoSuzui Ryota. Cô chính là người đầu tiên đã thách đấu Yumeko và bị đánh bại.

Ngoại hình Sửa đổi

Mary là một cô gái có chiều cao trung bình với mái tóc vàng dài buộc hai bên bằng đôi sợi ruy-băng đen, đồng thời Mary cũng sở hữu đôi mắt vàng kim. Hằng ngày đến trường, Mary mặc đồng phục nữ sinh của Học viện Tư thục Hyakkaou gồm áo vest đỏ viền đen, sơ mi trắng có nơ đen ở cổ, chân váy ngắn giữa đùi cùng vớ bắp chân đen.

Tính cách Sửa đổi

Lúc đầu, Mary tỏ ra vô cùng tàn bạo và kiêu căng, điều đó thể hiện trong cách cô đối xử với hầu hết các bạn học, đặc biệt là Suzui Ryota sau khi anh trở thành thú nuôi. Cô cũng cực kỳ tự cao cả trong và ngoài thời gian thi đấu, thường tự tin thái quá vào những chiến thắng của mình. Mary cũng có thói quen phỉ báng đối thủ và cười nhạo họ, nhất là những lúc đối thủ của mình rơi vào thế bí.

Sau khi thua Jabami Yumeko và phải trải nghiệm cuộc sống của một thú nuôi, Mary trở nên đau khổ, cố gắng lấy lại địa vị của mình trong Học viện một cách vô vọng và ngoài mục tiêu đó ra, cô dường như không còn bị ám ảnh bởi thứ gì khác. Ngay sau khi bị tất cả những bạn bè cũ quay lưng và bị làm nhục, Mary cuối cùng cũng từ bỏ niềm kiêu hãnh, suy sụp tinh thần nhanh chóng trong trận đấu với Nishinotouin Yuriko, ngày càng đau buồn và xấu hổ. Đó cũng là lúc cô nhận ra mọi sai lầm của bản thân mình.

Khi đã lấy lại được địa vị cũ, Mary dường như không còn kiêu ngạo và độc ác như trước, dù đôi khi vẫn phản ứng cáu gắt, có phần cục súc mỗi khi chứng kiến thói nhút nhát của Ryota hoặc hành vi liều lĩnh của Yumeko. Nhưng cô luôn quan tâm và yêu mến những người bạn mới của mình một cách âm thầm dù vẫn tỏ ra tinh ranh và mưu mô trong các trận đấu mình tham gia. Trước đây thiếu nữ nhà Saotome luôn muốn có được một chỗ đứng trong Hội Học Sinh, nhưng sau tất cả cô lại ghê tởm họ tột cùng và muốn cả hội đồng phải trả giá vì dám khinh rẻ giá trị con người.

Trong Học Viện Đỏ Đen Ngoại Truyện: Song Hành, Mary xuất hiện ở Học viện Tư thục Hyakkaou với gia thế chỉ ở mức khá giả, không giàu có như đại đa số các bạn học khác, và bằng năng lực cô đã đoạt được một học bổng cho riêng mình. Chính vì thế, Mary luôn mong muốn trở thành một kẻ chiến thắng thực sự trong cuộc sống. Thiếu nữ tóc vàng thường cảm thấy tự hào về trí thông minh và khả năng đánh bạc sẵn có, vì vậy mà cô dễ dàng bực bội khi bị người khác coi thường. Trong phần ngoại truyện hé lộ về quá khứ của mình, trong sâu thẳm nội tâm Mary thực chất ít tàn nhẫn hơn và phong thái ngạo mạn thường thấy chỉ đóng vai trò một vỏ bọc nhằm xoa dịu đi nỗi buồn sâu bên trong mình.