FANDOM

♣️Họ đang bị sự bất công vây quanh. Chỉ biết đổ lỗi cho đối phương mà chẳng hề tìm cách nhận ra nó. Đây chính là xã hội.
―Uru Rumia
Uru Rumia là một thành viên của Ủy ban Trọng tài. Cô thường thực hiện công việc trọng tài của mình trong một số các trận đấu và làm việc dưới quyền Yomotsuki Runa.

Ngoại hình Sửa đổi

Rumia có mái tóc đen gợn sóng buông xõa được che trong lớp áo hoodie vàng. Cô sở hữu nhiều nét thanh tú cùng vẻ mặt buồn ngủ với đôi mắt tím nặng trĩu. Rumia luôn xuất hiện trong chiếc áo hoodie chim cánh cụt màu cam với đồng phục nữ của Học viện Tư thục Hyakkaou, móng tay sơn màu tím nhạt.

Tính cách Sửa đổi

Dreaming Rumia

Rumia thường tỏ ra yểu điệu và mơ mộng

♣️Sao kiểu nói chuyện nghe bố đời thế?
♣️Ồ, ai cũng nói tôi vậy đó.
―Obami Ibara hỏi Uru Rumia
Rumia là một người rất thân thiện và lịch sự, hay mơ mộng, Cũng vì thế mà cô luôn phát âm các từ ngữ một cách chậm rãi và nhẹ nhàng, khiến đối phương nghĩ rằng cô có phần ngớ ngẩn. Rumia dường như cũng không quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình, thể hiện khi cô trả lời Obami Ibara một cách rất lịch sự sau khi anh ta chê bai rằng giọng cô nghe khá khó chịu.

Mặc dù luôn buồn ngủ, cô thực chất lại rất tỉnh táo và luôn âm thầm theo dõi cặn kẽ mọi hành động của tất cả những bạc thủ, tận hưởng những tình huống thú vị trong các trò chơi và cho rằng chúng thật ly kỳ. Cô cũng hứng thú với việc theo dõi những bạc thủ rút ra bài học xương máu sau khi kết thúc cuộc chơi. Về mặt đó, Rumia khá giống với Jabami Yumeko, khác rằng cô không hứng thú với việc đánh bạc mà chỉ đơn giản là thích xem.

Tiểu sử Sửa đổi

♠️Học Viện Đỏ Đen XX Sửa đổi

Trận đấu Tài Sản Công Sửa đổi

Publical Asset introducing

Rumia giải thích luật chơi

Rumia được giao nhiệm vụ làm trọng tài giữ cho tất cả mọi người chơi không gian lận trong trò chơi Tài Sản Công. Các người chơi bao gồm Manyuda Kaede, Sumeragi Itsuki, Jabami Yumeko, Ibara Obami, Honebami Miroslava, Totobami Terano. Cô giải thích các quy tắc cho mọi người và sau đó dẫn từng người trong số họ vào hai căn phòng chứa những hộp tiền xu để đảm bảo không ai có thể gian lận. Sau đó, cứ mỗi vòng Rumia lại tuyên bố các kết quả. Bất cứ khi nào thời gian thảo luận kết thúc, cô đều rung chuông. Khi phát hiện ra Miroslava là người đã gian lận trong trò chơi, Rumia đã tuyên bố trục xuất thiếu nữ tóc trắng khỏi cuộc bầu cử. Vào lúc trò chơi kết thúc, Rumia đưa ra phán quyết cuối cùng và phân phát số phiếu dưới dạng giải thưởng. Cô cũng đồng ý đặt cược bên thứ ba giữa Terano và Itsuki.

Cuộc đấu giá Sửa đổi

Rumia là một trong những nữ trọng tài mang các vali chứa 3 tỷ Yên của Jabami Yumeko khi trận đấu giá giữa Yumeko và Batsubami Rei đến giai đoạn cao trào.

Bên lề Sửa đổi

  • Tên họ của cô - Uru, được viết bởi hai Hán tự gồm U (宇/Vũ) và ru (留/Lưu). Nó có nghĩa là "những giọt mưa rơi".
  • Tên riêng của cô - Rumia, được viết bởi ba Hán tự gồm Ru (瑠/Lưu) - mi (美/Mỹ) - a (亜/Á). Nó có nghĩa là "viên ngọc lam xinh đẹp".

Xuất hiện Sửa đổi

Học Viện Đỏ Đen XX (phim) Sửa đổi