FANDOM

Yumemite Yumemi là một nhân vật phụ trong series. Nắm giữ một vị trí trong Hội Học Sinh của Học viện Tư thục Hyakkaou, Yumemi hoạt động dưới chức danh Trưởng Bộ phận Quảng bá và Đối ngoại, đồng thời cũng là một nữ thần tượng học đường nổi tiếng. Ước mơ của Yumemi là trở thành nữ diễn viên Hollywood được toàn thế giới biết đến, giống như Natari Kawaru.

Ngoại hình Sửa đổi

Yumemite Yumemi design

Ngoại hình của Yumemite Yumemi

Yumemi là một cô gái có nước da trắng hồng với chiều cao trung bình. Sở hữu mái tóc dài mượt màu hồng cánh sen, Yumemi dùng sợi dây bông trắng buộc chúng thành hai búi dài, phần tóc giữa cô để xõa. Đôi mắt của nữ thần tượng có màu xanh biển với con ngươi hình ngôi sao ở giữa, tuy nhiên khi nghiêm túc, hai ngôi sao trên mắt cô sẽ biến mất và mắt cô sẫm màu hơn. Những ngày đến trường, cô vận bộ đồng phục nữ sinh của Học viện Tư thục Hyakkaou với áo vest đỏ, váy xám (tuy nhiên cô đã đính thêm phần ren trắng bên mép váy), vớ đùi nâu. Đặc biệt, thay vì đeo nơ cổ màu đen như các nữ sinh khác, cô lại cài một đóa hoa đồng tiền tím trên cổ áo để làm biểu tượng đại diện cho mình.

Thời còn học Sơ trung, Yumemi để kiểu tóc xõa giống thần tượng của cô là Natari Kawaru, đằng sau cài chiếc kẹp màu đỏ. Khi Saori hứa sẽ giúp đỡ Yumemi hết mình để trở thành một thần tượng âm nhạc, nàng thiếu nữ tóc hồng bắt đầu nghe theo những lời khuyên của bạn mình, bắt đầu để tóc hai bên như hiện tại.

Trong các buổi biểu diễn lớn, Yumemite Yumemi luôn cố gắng phô bày cho mọi người thấy hình tượng tươi sáng và dễ thương của bản thân. Trên sân khấu, nàng thiếu nữ tóc hồng thường vận những bộ trang phục biểu diễn nhiều màu sắc, nhưng cô vẫn luôn cài bông đồng tiền tím trên cổ áo.

Tính cách Sửa đổi

Yumemi có tính cách hai mặt. Trước công chúng, cô luôn tỏ ra thân thiện, ngọt ngào và đáng yêu. Trên sân khấu ca nhạc, Yumemi bày tỏ tình cảm của mình cho những người hâm mộ một cách đầy dễ mến, đầy lạc quan. Tuy nhiên ít ai biết được, cô lại vô cùng kiêu ngạo, hay toan tính và tàn nhẫn, sẵn sàng sử dụng mọi thủ đoạn để trở nên nổi tiếng. Bất cứ lúc nào cảm giác bị xúc phạm, nàng thiếu nữ tóc hồng đều tỏ ra tức giận tột độ, cô trở nên mất kiểm soát, thậm chí đập phá mọi vật dụng trong phòng riêng.
Two faced Yumemi

Tính cách hai mặt của Yumemi

Phía sau cánh gà, cô tỏ thái độ ghê tởm những người hâm mộ của mình và gọi họ là "lũ lợn". Sự thật rằng cô không muốn tiếp xúc với những người hâm mộ, bởi ước mơ thực sự mà Yumemi ấp ủ là trở thành một minh tinh màn bạc Hollywood. Cô căm ghét những điệu nhảy mà họ nghĩ ra để dành tặng mình, cũng như rất ngại bắt tay với họ vì sợ mồ hôi ướt bẩn.

Sau trận đấu với Natari Kawaru, Yumemi đã học được cách để trở nên khiêm tốn hơn, đồng thời cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với những gì mình đạt được, cũng như có tình cảm chân thành hơn với các người hâm mộ của mình. Sau tất cả, thiếu nữ tóc hồng đã biết tự hào về công việc làm thần tượng âm nhạc, hành xử bớt ích kỷ và toan tính hơn khi xưa, và cô đối xử với Saori tốt hơn trước.

Tài liệu cá nhân Sửa đổi

♠️ Học Viện Đỏ Đen - Con Bạc Cuồng Loạn Sửa đổi

Khởi tưởng Sửa đổi

Yumemite Yumemi cảm thấy có một sức hấp dẫn lớn từ Jabami Yumeko. Ngồi trong phòng họp Hội Học Sinh, cô đã lên tiếng xuýt xoa rằng hẳn Yumeko phải là một bạc thủ tài giỏi sau nhiều chiến công đánh bại thành viên của Hội. Trong không khí lo sợ của mọi người xung quanh rằng Hội Trưởng Momobami Kirari có thể phải trực tiếp đánh bạc với Yumeko, Yumemi đã quyết định sẽ tự tay đánh bại Yumeko bằng cách mời thiếu nữ nhà Jabami tham gia một gameshow do cô tổ chức tại sân khấu ca nhạc học viện. Tuy nhiên, trước khi chuẩn bị tổ chức, Yumemi lại phải bận rộn tham gia một buổi gặp mặt bắt tay người hâm mộ. Trước mặt những nam sinh thần tượng mình và Shinnouji - người đứng đầu câu lạc bộ hâm mộ cô, Yumemi đã tỏ ra vô cùng ngọt ngào và thân thiện bắt tay với tất cả mọi người. Kết thúc buổi gặp mặt, nữ thần tượng tóc hồng cùng quản lý của mình là Saori về phòng thay đồ. Tại đây cô đã vô cùng tức giận, dằn mạnh tay mình dưới vòi nước, thậm chí còn đá tung bồn rửa mặt vì cảm thấy ghê tởm Câu lạc bộ Hâm mộ cũng như những bàn tay đầy mồ hôi mà mình vừa phải bắt.

Dreaming creaming sisters

Nhóm nhạc Dreaming Creaming Sisters trong tưởng tượng của Yumemi

Sau đó, cô nghe có tiếng gọi cửa phòng riêng của mình từ bên ngoài và nhận ra đó là Jabami Yumeko cùng Suzui Ryota tháp tùng đến. Cố gắng nở một nụ cười vui vẻ, Yumemi hân hạnh đón tiếp bộ đôi rồi đưa cho thiếu nữ nhà Jabami tập kịch bản gameshow sắp tới mà cả hai sắp cùng tham gia. Trong đó, nữ thần tượng đề xuất tự đặt cược 50 triệu yên nếu Yumeko chiến thắng, còn nếu thua thì Yumeko phải trở thành một nữ thần tượng và tham gia vào nhóm nhạc "Dreaming Creaming Sisters". Tuy nhiên, Yumeko bỗng hỏi
Yumemi ambitions

Yumemi nói lên mục tiêu thực sự của mình

ngược rằng mục tiêu thực sự của cô là gì, sau đó rút từ trong túi áo ra một tập thư hâm mộ đã bị xé rách mà theo cô nó được gửi cho nữ thần tượng tóc hồng, cùng một đoạn ghi âm đả kích người hâm mộ làm bằng chứng cho thấy Yumemi thực sự rất ghét người hâm mộ của mình. Bị vạch trần, cô đã vô cùng bàng hoàng, tuy nhiên cô cố gắng lấy lại bình tĩnh và lớn tiếng rằng nơi mình nhắm đến là thảm đỏ Hollywood chứ không phải sân khấu ca nhạc, nhưng với tiến độ hiện tại thì vẫn còn quá chậm để trở thành ngôi sao quốc tế, chính vì vậy cô mới trở thành thần tượng âm nhạc ở Học viện Tư thục Hyakkaou để mau chóng đạt đến ước mơ trở thành minh tinh hạng nhất.

Sau cơn bộc phát, nữ thần tượng nghe thấy thiếu nữ nhà Jabami đề nghị rằng nếu như Yumemi thua thì đoạn ghi âm trên sẽ chính thức được tiết lộ cho Câu lạc bộ Hâm mộ, đánh dấu sự sụp đổ trong sự nghiệp giải trí của Yumemi. Dù rất tức tối, nhưng cô gái tóc hồng đành phải chấp nhận yêu cầu.

Tinh tú đại chiến Sửa đổi

Sweet Yumemi

Yumemi ngọt ngào trên sân khấu

Khi gameshow "Tinh tú Đại chiến" bắt đầu diễn ra, Yumemite Yumemi và Jabami Yumeko cùng nhau xuất hiện trên sân khấu và chơi một số trò chơi trước mặt những người hâm mộ. Để chuẩn bị tâm thế cho gameshow này, thiếu nữ tóc hồng đã cố gắng tập dượt trước kịch bản, bao gồm cả việc học thuộc ngày tháng năm sinh của tất cả các thành viên trong Câu lạc bộ Hâm mộ để tăng khả năng dành chiến thắng. Tuy nhiên, mọi trò chơi trong chương trình đều liên quan đến ngành giải trí, trong đó Yumemi đã cố ý cho Yumeko thắng một số ván đấu để rồi đến ván cuối cùng cô sẽ đứng lên và dành chiến thắng bất ngờ. Theo như kế hoạch của nữ thần tượng, cô sẽ đánh bại tiểu thư nhà Jabami rồi cho kết nạp vào sự nghiệp của mình nhằm thành lập nên nhóm thần tượng âm nhạc Dreaming Creaming Sisters mới, nhưng thực chất mục đích của cô là sẽ sử dụng Yumeko như một con tốt để đóng những bộ phim không lành mạnh.

Yumemi accepts failure

Yumemi bật khóc và chấp nhận thất bại

Một trong các trò chơi mà Yumemite Yumemi chuẩn bị sẵn là "Đoán ngày tháng năm sinh của người hâm mộ". Cô đã rất chắc chắn ở màn đấu cuối cùng này vì mọi chỗ ngồi trong hội trường ca nhạc hiện tại chỉ có thành viên thuộc Câu lạc bộ Hâm mộ, mà bản thân cô đã dành thời gian học thuộc tên tuổi của họ. Nhưng khi Yumeko tung xúc xắc để lựa chọn khán giả ngẫu nhiên, thì số trên xúc xắc trùng khớp với mã vé của Saotome Mary. Đáng tiếc là nữ thần tượng không hề biết ngày tháng năm sinh của cô nên đã vô cùng hoảng loạn. Trong nỗi sợ hãi, cô đã cố gắng đoán mò đáp án của Yumeko, nhưng cuối cùng đáp án sai nên thiếu nữ tóc hồng phải nhận thất bại lớn.

Kết thúc gameshow, theo như thỏa thuận ban đầu được đặt ra giữa đôi bên, Jabami Yumeko đã bật bản ghi âm xúc phạm người hâm mộ của Yumemi cho toàn bộ hội trường lắng nghe. Dù cảm thấy rất sốc sau khi nghe xong, nhưng những người hâm mộ vẫn quyết tâm cổ vũ và ủng hộ cho Yumemite Yumemi, bởi họ ngưỡng mộ sự trung thực lẫn những nỗ lực của cô. Chính điều ấy khiến Yumemi xúc động đến rơi nước mắt, rối rít cảm ơn họ, đồng thời biểu diễn trên sân khấu ca khúc "Russian Roulette" để thay lời hậu tạ.

Đột nhiên, Saori - quản lý riêng của Yumemi lao lên sân khấu và tuyên bố rằng có một kẻ đã đứng sau lưng ngầm sắp đặt phá hoại gameshow nhằm hủy hoại sự nghiệp của nữ thần tượng trẻ tuổi. Người bị buộc tội là Manyuda Kaede, và anh phải tranh đấu với Jabami Yumeko vì không thể từ chối quyền thi đấu công khai trên thẻ thú nuôi của nữ bạc thủ tài năng. Bị sốc trước quyết định thách đấu của Yumeko, Yumemi đã chạy đến căn dặn cô phải cẩn thận vì Kaede có một nguồn tài sản rất dồi dào và kỹ năng cờ bạc tốt. Tuy nhiên, cô nhận được lời trấn an từ thiếu nữ nhà Jabami, rằng mọi chuyện đều sẽ ổn thỏa.

♠️ Học Viện Đỏ Đen XX Sửa đổi

Cuộc bầu cử Sửa đổi

"Cho chị mày ít phiếu xem nào... Ồ, dễ thương đấy. Cơ mà, mày định trở thành nữ diễn viên Hollywood nhỉ? Giống con nhỏ trên ảnh kia kìa, vậy mà vẫn còn thời gian rảnh để chụp ảnh áo tắm cơ à?"
"Không sao, việc thay đổi sự nghiệp từ nữ thần tượng sang diễn viên là con đường ngắn nhất mà!"
"Thật à? Tao thì chả rõ, nhưng mà nữ diễn viên Hollywood người Nhật thì hơi bị hiếm đấy. Bộ cái tụi đó cũng chuyển từ thần tượng sang làm diễn viên hả? Làm gì có nhỉ. Tất cả đều dựa vào thực lực. Cái công việc thần tượng âm nhạc mà mày làm chắc chẳng qua cũng vì thiếu thực lực thôi phải không?"
―Midari tán gẫu với Yumemi.
Trong một cuộc họp khẩn của Hội Học Sinh vào buổi sáng, Momobami Kirari đã tuyên bố cho mọi người kế hoạch bầu cử Hội Trưởng nhiệm kỳ mới. Dù đa phần các thành viên đều phản đối, nhưng Yumemi vẫn mỉm cười và đồng ý với dự định của Hội Trưởng, bởi cô biết việc cố gắng tranh cãi với Kirari là vô nghĩa. Suốt thời gian diễn ra tranh cử, Yumemi đã thực hiện khá thành công nhờ sự ủng hộ từ Câu lạc bộ Hâm mộ, đồng thời cô tích cực tham gia nhiều sự kiện hơn, chẳng hạn như làm người mẫu ảnh bìa cho một tạp chí áo tắm. Khi Saori đưa cho cô số báo mới xuất xưởng, Yumemi đã tỏ ra rất mãn nguyện lẫn tự hào.

Để giành thời gian thư giãn, nữ thần tượng đã trò chuyện giải khuây với Ikishima Midari. Midari bèn bày tỏ quan điểm rằng Yumemi nên ngừng mơ mộng về việc trở thành một nữ minh tinh Hollywood vì đó là ước mơ quá xa vời mà không phải người Nhật nào cũng làm được, đồng thời nói lớn những nữ thần tượng toàn là một đám vô dụng chỉ biết tỏ ra đáng yêu. Dù rất tức tối trong lòng, Yumemi vẫn cố gắng nói chuyện dễ thương với Midari, nhưng chỉ sau khi thiếu nữ một mắt rời đi, cô mới trút ra hết cơn phẫn nộ và đá tung bàn ghế trong phòng. Cô quyết tâm phải trở thành một siêu sao hạng nhất.

Tranh đấu với thần tượng Sửa đổi

Chính vì lý do đó, Yumemite Yumemi quyết định đến tìm Jabami Yumeko và yêu cầu cô đánh bạc trong một gameshow sắp ra mắt với mình, hy vọng sẽ kiếm thêm được nhiều phiếu bầu hơn nữa. Tuy nhiên ngay lúc đó, nữ diễn viên Hollywood người Nhật nổi tiếng Natari Kawaru bước vào lớp học và gọi tên Yumemi, khiến thiếu nữ tóc hồng vô cùng xúc động vì cho rằng thần tượng biết đến tên tuổi của mình. Nhưng Natari tiết lộ cô là Warakubami Sumika - thành viên của Tôn Gia Tộc, ngoài ra bản thân cô chẳng hề biết gì về giới thần tượng âm nhạc Nhật Bản, cô chỉ đến đây đơn thuần là vì muốn đánh bạc với Yumemi.

Ngay lập tức, thiếu nữ tóc hồng nhận ra đây chính là cơ hội ngàn vàng để trở nên nổi tiếng hơn nữa bằng cách đánh bại một siêu sao Hollywood, cô bèn chấp nhận yêu cầu và mời Natari Kawaru tham gia gameshow sắp tới do cô tổ chức. Chuẩn bị trang phục rực rỡ trong phòng riêng ở Học viện, Yumemite tự tin rằng mình sẽ giành chiến thắng.

Ở ván đầu tiên của gameshow, cô và Yumeko biểu diễn một bài hát thuộc thể loại J-Pop một cách vô cùng phấn khởi. Tuy nhiên, tinh thần của cô đi xuống nhanh chóng khi chứng kiến màn trình diễn ca hát không đệm nhạc của Natari, cô đã không ngờ rằng một nữ diễn viên lại có thể hát hay đến vậy. Dù Natari chế giễu bài hát của Yumemi hoàn toàn sáo rỗng, nhưng cô vẫn tự tin mình sẽ chiến thắng nhờ việc chi tiền mua chuộc toàn bộ khán giả. Thiếu nữ tóc hồng không ngờ rằng Natari cũng bỏ tiền hối lộ ngược lại khán giả để họ chấp nhận bỏ phiếu công bằng, hệ quả ván đầu tiên điểm số chênh lệch nhau hoàn toàn so với dự tính ban đầu của Yumemi.

Ở thử thách thứ hai, họ phải che giấu cảm xúc khi ăn phải một chiếc bánh chứa ớt dầu cay, nói đúng hơn là một thử thách về diễn xuất. Trong đó, Yumemi tự bẻ ngón tay của mình nhằm tạo nên một biểu cảm đau đớn đầy thuyết phục hòng đánh lừa tất cả mọi người, nhưng Natari vốn là một diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp nên cô đã phát hiện ra thủ thuật của Yumemi. Kết quả vòng thứ hai hòa nhau.

Despair Yumemi

Yumemi tuyệt vọng

Càng về cuối trận đấu, thiếu nữ tóc hồng càng sụt giảm ý chí chiến đấu, thậm chí còn muốn chấp nhận rằng cô không bao giờ có thể giành chiến thắng trước Natari Kawaru, nhưng cô không buồn thay vì bị đánh bại bởi thần tượng vĩ đại nhất của mình. Tuy vậy, Yumeko đã giận cô vì dễ dàng bỏ cuộc như thế nêncô quyết định từ chối hợp tác với Yumemi ở vòng cuối cùng.

Trong tuyệt vọng, Yumemi vô cùng hoảng loạn, bật khóc rằng bản thân quá bất tài, mãi mãi không thể là đối thủ của Natari. Nhưng khi đó, Shinnouji hét lớn từ khán đài rằng Yumemi không bao giờ bỏ cuộc, khiến cô quay đầu nhìn lại và trông thấy người hâm mộ và Saori đang hết sức cổ vũ cho mình, từ lúc ấy thiếu nữ tóc hồng nhận ra rằng bản thân không cần phải là một nữ diễn viên mà chỉ đơn giản là một thần tượng để sống với đam mê của mình chân thành nhất. Yumemite Yumemi mau chóng lấy lại động lực và thuyết phục Yumeko chấp nhận làm việc với mình thêm lần nữa. Và cuối cùng họ đã chiến thắng trò chơi.

Yumemi smiles in victory

Yumemi mỉm cười quyết chí

Kết thúc trận chiến kịch tính, Natari bày tỏ sự tôn trọng dành cho Yumemi vì đã tìm ra con đường của riêng mình, cô mỉm cười rạng rỡ và tuyên bố rằng cô sẽ đợi Yumemi ở thảm đỏ Hollywood. Trong niềm cảm động, Yumemi lấy tay gạt nước mắt, cảm ơn Natari và nhìn cô mỉm cười với một ánh mắt quyết tâm. Yumemi sau đó vẫn tiếp tục tham gia cuộc bầu cử, vì cô vẫn còn rất nhiều phiếu bầu.

Bên lề Sửa đổi

  • Tên họ của cô, Yume (夢/mộng), mi (見/kiến), te (弖/cung), có nghĩa là " tìm thấy ước mơ".
  • Tên riêng của cô, Yumemi (ユメミ), dù được viết bằng chữ cứng nhưng nếu sử dụng Hán tự, nhiều khả năng nó có ý nghĩa là "vẻ đẹp của ước mơ".